10 ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm độc đáo cho doanh nghiệp

Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều bữa tiệc tất niên náo nhiệt. Tuy nhiên làm thế nào để có một bữa tiệc thú vị thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết ngày hôm nay, Trung tâm Hội nghị – Sự kiện – Tiệc cưới – Khách sạn Ninh Bình Legend sẽ gợi ý cho bạn 10 ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm độc đáo cho doanh nghiệp, đừng bỏ qua nhé!

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm là gì?

Tiệc tất niên là bữa tiệc được các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức vào dịp cuối năm để tổng kết hoạt động cho một năm, đồng thời đưa ra mục tiêu và lên kế hoạch cho năm tới. Bên cạnh đó bữa tiệc cũng là dịp để gửi lời tri ân, khen thưởng tới tập thể và các cá nhân có thành tích và biểu hiện xuất sắc vì lợi ích chung của doanh nghiệp.

Sau một thời gian dài nỗ lực, chạy đua với “KPI” bữa tiệc tất niên cuối năm là buổi ăn uống tuyệt vời để các thành viên sum họp xả stress.

Tiệc tất niên là bữa tiệc được các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức vào dịp cuối năm để tổng kết hoạt động cho một năm

Gợi ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho doanh nghiệp

Tiệc tất niên sắp tới gần thế nhưng bạn vẫn lên được ý tưởng phù hợp, dưới đây Khách sạn Ninh Bình Legend sẽ gợi ý cho bạn ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm độc đáo cho doanh nghiệp

Biến tiệc cuối năm thành một buổi Liveshow

Lồng ghép những tiết mục biểu diễn vào buổi tiệc cuối năm là một ý tưởng độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Với hình thức tiệc như vậy, yếu tố âm thanh, ánh sáng là vô cùng quan trọng.

Thay vì tự chuẩn bị, bạn có thể tìm tới sự hỗ trợ của đơn vị thứ 3 để buổi tiệc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Buổi Liveshow tất niên có thể có sự xuất hiện của các ca sĩ nghệ sĩ biểu diễn hoặc đơn giản hơn là một cuộc thi văn nghệ với sự tham gia của thành viên với các phần thưởng đi kèm vừa giúp họ bộc lộ tài lẻ vừa là cách tuyệt vời để khuấy động bầu không khí.

Với hình thức tiệc Liveshow bạn có thể chọn tổ chức ở địa điểm ngoài trời hoặc trong nhà tùy theo nội dung chương trình. Tuy nhiên với không gian ngoài trời bạn cần lưu ý đến yếu tố thời tiết và có phương án dự phòng phù hợp.

Tổ chức tiệc cuối năm với hình thức teambuilding 

Nếu đã quá chán với hình thức tiệc truyền thống, bạn hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt cho buổi tiệc cuối năm của mình bằng cách kết hợp các trò chơi teambuilding.Teambuilding là cách tuyệt vời để doanh nghiệp xây dựng tinh thần đoàn kết và tập thể cho các thành viên.

Do vậy hoạt động teambuilding nên được tổ chức thường xuyên để các thành viên thêm hòa đồng, thân thiết và thấu hiểu góp phần tạo nền móng vững chắc cho doanh nghiệp.

Teambuilding tại Ninh Bình nên được tổ chức ngoài trời tại các khu resort, khách sạn, bãi biển, khu du lịch sinh thái,…để đủ không gian cho các thành viên vui chơi hết mình. Một số trò chơi tập thể được ứng dụng nhiều khi chơi teambuilding như thi gánh nước, chạy ba chân, đập trứng, cướp cờ,….

Thực tế đối với những tập đoàn hoặc công ty lớn thì việc tổ chức teambuilding cũng là vấn đề vô cùng nan giải, do vậy bạn cần lên kế hoạch kỹ lưỡng từ trước để tránh rủi ro phát sinh. 

Tổ chức tiệc cuối năm với hình thức teambuilding

Tổ chức tiệc cuối năm thành một buổi dạ tiệc 

Với những buổi dạ tiệc, hình thức và màu sắc trang phục là yếu tố không thể thiếu để tôn lên vẻ trang trọng cho buổi lễ. Mặc dù ý tưởng này khá độc đáo và mới mẻ nhưng nó cũng khá phức tạp và có thể khó khăn cho cả người tổ chức lẫn người tham dự. Trong một số trường hợp người tham dự có thể quên đi mục đích và ý nghĩa buổi tiệc mà chỉ quan tâm đến trang phục, vẻ bề ngoài.

Tiệc tất niên cuối năm theo hình thức trở về thanh xuân

Các doanh nghiệp có thể biến tấu buổi tiệc cuối năm của mình theo các chủ đề độc lạ, chất chơi như “Retro Office”, trong không gian hoài cổ con người được hoài niệm về thời xưa cũ một cách đầy vấn vương. Chủ đề “Tuổi thanh xuân” đưa bạn về một thời tuổi trẻ đã qua với những kỷ niệm tuyệt vời.

Hay như chủ đề “Cô Ba Sài gòn” cũng đang là một trong những trend ý tưởng thú vị đang được rất nhiều tổ chức lựa chọn, trong đó các thành viên được diện lại các trang phục áo dài truyền thống của người Việt Nam và tái hiện lại cuộc sống, khung cảnh của Sài Gòn năm 1969.

Tiệc tất niên cuối năm theo hình thức trở về thanh xuân

Bữa tiệc tất niên cuối năm tại Ninh Bình đầy màu sắc 

Chủ đề tiệc tất niên đầy màu sắc cũng là một trong những ý tưởng tiệc cuối năm độc đáo mà các doanh nghiệp nên thử. Trong bữa tiệc các thành viên sẽ mang nhiều màu sắc khác nhau biểu thị cho mỗi cá tính khác nhau, nhưng vẫn hòa làm một để tạo nên một tập thể vững mạnh.

Với những buổi tiệc tất niên tại Ninh Bình được tổ chức vào ban ngày hoặc tiệc ngoài trời, doanh nghiệp có thể lấy tưởng bột màu như sự kiện Color Me Run. Còn với những buổi tiệc vào ban đêm hoặc ở trong nhà thì những yếu tố dạ quang phát sáng sẽ gây được sự chú ý hơn cả.

Bữa tiệc tất niên cuối năm đầy màu sắc

Tiệc cuối năm tại Ninh Bình độc đáo với chủ đề Prom Night Party 

Prom Party hay Prom Night là một buổi dạ tiệc chia tay với sự tham gia của toàn thể giáo viên và học sinh trong trường. Với các nước phương Tây, Prom là một buổi tiệc truyền thống quan trọng với đầy kỷ niệm ở tuổi học sinh.

Các doanh nghiệp có thể ứng dụng chủ đề này vào tiệc tất niên của mình. Với những buổi tiệc này, nam sẽ cần mặc những bộ Texedo hoặc vest đen sang trọng, còn nữ sẽ mặc đầm dạ hội quyến rũ. Các hoạt động tại buổi tiệc thường là ăn uống, khiêu vũ, đặc biệt là trao vương miện cho King và Queen là những người tài năng và sáng giá nhất buổi tiệc.

Tiệc cuối năm độc đáo với chủ đề Prom Night Party

Tiệc cuối năm với chủ đề Hawaii tại bãi biển

Với chủ đề Hawaii, địa điểm lý tưởng để tổ chức là ở trên bãi biển trong không gian rực rỡ với những màu sắc nhiệt đới bắt mắt. Trong bữa tiệc, người tham dự sẽ mặc những trang phục Halu duyên dáng và tươi mát để phù hợp với chủ đề này.

Thay vì những hình thức ăn uống tiệc thông thường, với chủ đề này, tiệc buffet với những món ăn đa dạng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó nên kết hợp thêm các hoạt động teambuilding để khuấy động thêm không khí cho bữa tiệc.

Tiệc cuối năm với chủ đề Hawaii tại bãi biển

Tiệc cuối năm với chủ đề từ các bộ phim nổi tiếng 

Tiệc cuối năm lấy ý tưởng từ các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Alice in Wonderland, trang trí không gian tiệc trà được trang trí đầy màu sắc kèm theo nhiều món bánh kem và đồ uống đặc sắc. Ý tưởng từ bộ phim Avenger Endgame, xây dựng hình tượng siêu anh hùng vĩ đại. Khách mời tham dự sẽ hóa trang thành các nhân vật trong phim tạo nên một vụ trụ phiên bản đời thực vô cùng độc đáo.

Tiệc cuối năm với chủ đề Hawaii tại bãi biển

Tiệc cuối năm với chủ đề khoảnh khắc doanh nghiệp

Tiệc cuối năm tại Ninh Bình với chủ đề khoảnh khắc doanh nghiệp là một trong những ý tưởng mà doanh nghiệp của bạn nhất định phải thực hiện ít nhất một lần trong đời. Chắc chắn bữa tiệc với chủ đề này sẽ chắc chắn là ký ức tuyệt đẹp và ý nghĩa trong lòng mỗi thành viên.

Trước buổi tiệc, một cuộc thi làm video kỉ niệm có mặt tất cả các thành viên với nội dung chia sẻ những kỷ niệm buồn cười, vui nhộn trong quá trình làm việc là phương thức tuyệt vời giúp doanh nghiệp thu được nhiều giá  trị to lớn về mặt ý nghĩa và thông điệp.

Tiệc cuối năm với chủ đề khoảnh khắc doanh nghiệp

Tổ chức tiệc cuối năm lấy ý tưởng từ dạ tiệc trắng 

Dạ tiệc trắng là những bữa tiệc thường niên tại các kinh đô lớn như Paris, New York. Với hình thức tiệc này bắt buộc người tham dự phải mặc những trang phục màu trắng kết hợp thưởng thức bữa tiệc sang trọng vào chiều tối ở ngoài trời. Chủ đề này sẽ tạo hiệu ứng đồng bộ cho buổi tiệc cuối năm khi những người tham dự cùng mặc dress code giống nhau. 

Tổ chức tiệc tất niên lấy ý tưởng từ dạ tiệc trắng

Ninh Binh Legend là một trong những Trung tâm Hội nghị – Sự kiện – Tiệc cưới uy tín, chuyên nghiệp, đẳng cấp tại thành phố Ninh Bình. Chúng tôi tự hào sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm hứa hẹn sẽ mang tới Quý khách hàng những bữa tiệc tất niên cuối năm thật ấn tượng và đáng nhớ.

Trên đây là 10 ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm độc đáo cho doanh nghiệp, hy vọng chúng hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi Trung tâm Hội nghị – Sự kiện – Tiệc cưới – Khách sạn Ninh Bình Legend để biết thêm nhiều điều thú vị và bổ ích nữa nhé!

Xem thêm:

Tiệc tất niên là gì? Làm thế nào để tổ chức tiệc tất niên công ty hoàn hảo, đáng nhớ?

    Book your stay